Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Vay Tiêu Dùng Cá Nhân Cho Khách Hàng Không Có Bảo Hiểm Y Tế, Hợp Đồng Lao Động

vay khong hop dong

Vay tín chấp cho khách hàng không có bảo hiểm y tế, hợp đồng lao động

Vay tín chấp tiêu dùng là hình thức vay vốn dựa trên quá trình làm việc của khách hàng tại công ty và khách hàng phải cung cấp đầy đủ hồ sơ chứng từ để có thể chứng minh thu nhập, nơi ở noi làm việc để ngân hàng thẩm định xem mình đủ điều kiện để vay hay không và bên cho vay dựa vào đó để xem khách hàng có đủ khả năng để trả nợ hay không.
Để vay được tiền quý khách hàng phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ như: CMND, hộ khẩu, hợp đồng lao động, bảng lương,.....thì cơ bản mới đủ điều kiện để vay tín chấp, nắm bắt được nhu cầu vay vốn của một số khách hàng muốn vay mà không có đủ những hồ sơ quy định trên Vay Tín Chấp 247 tạo điều kiện cho quý khách hàng muốn vây tiền không cần phải chứng minh thu nhập, không cần phải có hợp đồng lao động.
Chúng tôi luôn muốn quý khách hàng được phục vụ 1 cách tốt nhất nên chúng tôi tạo điều kiện tốt nhất để quý khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn mình cần 1 cách nhanh chóng và đơn giản nhất.
Điều kiện nộp hồ sơ khá dể dàng thời gian xét duyệt không quá lâu khoảng 3 ngày sau là có kết quả. với lãi xuất 1.66 đến 2.95 tùy vào thời gian công ty thành lập và lương thực lãnh.

Quý khách có nhu cầu vay: 

dang ky

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét