Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Cho Vay Tín Dụng Tiêu Dùng Tại Đồng Nai

Vay tín dụng Đồng Nai là sản phẩm dịch vụ cho vay tien tra góp lãi suất thấp dành cho đối tượng khách hàng có mức thu nhập hàng tháng trên 3 triệu đồng. Với gói dịch vụ này, khách hàng có thể dễ dàng vay được số tiền mong muốn để trang trải cho cuộc sống hàng ngày, mua sắm những dụng cụ cần thiết phục vụ cho việc học tập hay kinh doanh. Được biết đến là gói dịch vụ vay trả góp không, vay tín chấp tại Đồng Nai thực hiện các thủ tục nhanh chóng, gọn lẹ. Chỉ trong thời gian ngắn, khách hàng có thể tiếp cận được nguồn vốn cần vay.

vay-tin-chap-tai-dong-nai

vay tín chấp tại Đồng Nai

Trong khoảng thời gian 2 đến 3 ngày, các thủ tục vay tín chấp tiêu dùng tại Đồng Nai sẽ được giải ngân. Các giấy tờ liên can để đăng ký vay vốn được hoàn thiện nhanh chóng. Đặc biệt ngân hàng cho vay tiền tại tỉnh Đồng Nai có lãi suất cực hấp dẫn, tạo điều kiện cho người dân nơi đây có thể vay vốn không cần thế chấp dễ dàng và đơn giản. Để có thể vay tiền theo hình thức tín chấp, khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của các ngân hàng Vpbank, Prudential hoặc bất kỳ trên khu vực tỉnh Đồng Nai để đăng ký.

Lợi ích của vay tín dụng Đồng Nai là gì?


cho-vay-tieu-dung-bien-hoa-dong-nai
– Đầu tiên là khách hàng được vay vốn với lãi suất thấp và thực hiện việc đăng ký, giao dịch trực tiếp tại ngân hàng
– Khách hàng được miễn phí hồ sơ và phí dịch vụ.
– Được vay không thế chấp đến 300 triệu đồng.
– Kéo dài thời gian vay vốn lên đến 36 tháng.
– Có hỗ trợ trả góp hàng tháng tính theo lãi suất giảm dần.

Hồ sơ vay tín chấp ở Đồng Nai bao gồm:

– Giấy CMT và sổ hộ khẩu photo chứng minh bạn là người đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai
– Giấy đăng ký kết hôn ( nếu có)
– Đơn vay vốn theo mẫu sẵn của ngân hàng.

Với những tiện ích thiết thực của dịch vụ vay vốn ngân hàng ở Đồng Nai, rất nhiều người đã cải thiện được cuộc sống hiện tại của mình, hoàn thành được những mục tiêu tài chính một cách tốt nhất. Nếu bạn là người đang cần một khoản tiền vào mục tiêu nào đó, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên trên để được tư vấn cách vay tiền nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét