Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Techcombank gây bất thần với ưu đãi lớn và miễn tổn phí dịch vụ trực tuyến

Không chỉ ghi điểm bằng kết quả kinh doanh đầy ấn tượng trong nửa đầu năm nay, bước vào Quý IV, Techcombank đã đem đến cho bạn nhiều niềm vui và bất thần thú vị với chương trình đặc sắc kỷ niệm 23 năm ngày thành lập.

Độc đáo với "Chiếc hộp bí ẩn"

Các bạn đến TTTM Times City (Hà Nội) và Crescent Mall (TP. HCM) vào ngày 16/9 vừa qua đã có trải nghiệm chụp ảnh độc đáo với "Chiếc hộp bí ẩn" của Techcombank đặt tại đây.

Khối hộp vuông lớn với 4 khuông hình lựa chọn để người vay có thể dễ dàng chụp ảnh selfie và post lên mạng, san sẻ niềm vui. Không chỉ giới trẻ mà nhiều gia đình, và các bộ mặt lừng danh như MC Phan Anh, Á Hậu Huyền My, hot girl Phương Dung,… đã sôi nổi tham dự trào lưu selfie trên mạng xã hội.

Techcombank cũng dành bất ngờ cho các khách hàng ăn tiêu, mở mới thẻ visa. Chương trình "Dấu ấn giây khắc vàng" với các giải thưởng Tuần vàng, Ngày vàng, giải Giờ vàng rất giá trị, như cặp vé tàu bay khứ hồi nội địa của Vietnam Airlines và thời cơ hoàn tín dụng lên đến 23 triệu đồng khi giao tế bằng thẻ Techcombank Visa. Chương trình ưu đãi được thiết kế để đem lại ích lợi thiết thực cho bạn trong dịp cuối hè đầu thu, khi thời tiết trở thành dịu mát, và bắt đầu mùa du lịch cuối năm.

Chung vui với cán bộ nhân viên ngân hàng, bạn đến với Techcombank trong những ngày này được đón tiếp tại phòng giao dịch và chi nhánh trang hoàng sinh động, rất bắt mắt với bóng khổng lồ và màn hình tác động ảo.

Miễn tổn phí giao du trực tuyến

Điều bất thần lớn nhất của chương trình 23 năm thành lập Techcombank đó là việc vốn triển khai Chương trình 0 đồng E-banking như sự tri ân đến người vay.

Theo đó, tín dụng miễn tổn phí hoàn toàn cho tất cả các giao dịch trực tuyến nội mạng và ngoại mạng qua F@st I bank và F@st mobile của người vay cá nhân, song song, miễn phí mở tài khoản và phí quản lý account của khách hàng từ ngày 27/9/2016 – ngày kỷ niệm thành lập tiền, đến 31/12/2016.

Chương trình "0 đồng E-banking" đã đem đến niềm vui cho hàng ngàn người vay đang sử dụng dịch vụ trực tuyến của Techcombank và gây bất thần lớn trên thị trường.

Đại diện Techcombank cho biết, "0 đồng E-banking" là kết quả của sự tận tâm, tìm tòi và sáng tạo không ngừng của đội ngũ cán bộ viên chức Techcombank trong việc tối ưu hóa hệ thống công nghệ, nâng cao hiệu quả toàn hàng, nhằm mang lại giải pháp lợi ích nhất cho khách hàng.

Chị Ngọc Khang, một người vay của Techcombank san sớt "Chương trình 0 đồng E-banking sẽ giúp cho khách hàng thoải mái và kiệm ước nhất khi giao tế trực tuyến. Những nỗ lực, tận tâm vì lợi ích cho người vay khiến cho chúng tôi ngày một gắn bó bền chặt hơn với Techcombank."

Công bố vận dụng miễn phí giao dịch trực tuyến là một điểm nhấn đặc biệt, đầy bất thần và niềm vui trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 23 năm thành lập Techcombank.

Cùng với những hoạt động tri ân sáng tạo và ưu đãi khách hàng nổi trội, chương trình "0 đồng E-banking" sẽ không chỉ gia tăng ích lợi cho các bạn hiện tại của Techcombank, mà còn được kỳ vẳng sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến với dịch vụ tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét