Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Vay Tiền Nhanh Lãi Suất Thấp

Ngân hàng cho vay tiền nhanh chóng với lai suất thấp cạnh tranh, vận dụng chương trình vay tín chấp tiêu dùng 2016. Khi quý khách hàng vay tín chấp không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản đảm bảo nào cả, thủ tục và điều kiện vay tín dụng đơn giản, lấy tiền nhanh trong ngày sau khi hồ sơ được ưng chuẩn. Dù cho khách hàng là cá nhân, hộ gia đình hay doanh nghiệp đang sống và làm việc trong khuôn khổ kinh doanh của ngân hàng đều có thể vay tiền nhanh lãi suất thấp
vay-tien-nhanh-lai-suat-thap

Vay tiền nhanh lãi suất thấp tại ngân hàng

Thời hạn cho vay tiêu dùng từ 12 tháng lên tới 60 tháng ( Tùy vào điều kiện mà khách hàng có thể chọn thời kì trả góp), hạn mức cho vay gấp 10 lần thu nhập và không quá 500 triệu đồng. Ở Hà Nội, Tp HCM có rất nhiều ngân hàng cho vay vốn nhanh lãi suất thấp mà không cần thế chấp. Chỉ cần người vay đang trong độ tuổi lao động từ 20 -> 60 ( nam) và 55 với nữ, có mức lương thu nhập hàng tháng trên 4 triệu, thâm niên công tác và làm việc không dưới 12 tháng. Hãy chọn cho mình ngân hàng hay doanh nghiệp tài chính để được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong thời kì nhanh nhất.

Hồ sơ vay tiền nhanh lãi suất thấp

  • Bản sao sổ hộ khẩu/KT3 tạm thời trú và CMTD.
  • Đơn để nghị vay tiêu dùng tại ngân hàng ( được cấp bản mẫu).
  • Bảng lương, hiệp đồng cần lao, giấy tờ chứng minh thu nhập và năm công tác.
  • Nếu quý khách hàng muốn vay nhanh qua bảo hiểm thì chuẩn bị thêm sổ bảo hiểm.
vay-von-nhanh-lai-suat-thap

Vay tiền nhanh lãi suất thấp nhất

Hiện nay đã có nhiều nhà băng ứng dụng chương trình cho vay tiền nóng nhanh lãi suất thấp, không khó khăn gì để bạn có thể vay được vốn trong lúc khó khăn về kinh tế. Hãy gọi ngay số hotline bên trên để được tham mưu miễn phí tổn về các khoản vay tín chấp nhà băng, chỉ dẫn cách làm giấy tờ giấy tờ vay tiêu dùng trong thời gian nhanh nhất.

Xem thêm về các thông báo mới nhất về vay tin chap ngan hang 2016 – 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét