Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Vay Tín Chấp Hưng Yên

Quý người vay tại tỉnh Hưng yên ổn được vay tín dụng không thế chấp tại ngân hàng, qua hình thức vay tiền với lãi suất thấp ưu đãi. Với các điều kiện đơn giản như chứng minh thu nhập, không có dư nợ xấu, mức lương trên 3 triệu là vay tiêu dùng nhà băng được rồi. người vay có thể vay không cần thế chấp tài sản 500 triệu đồng và không vượt quá 10 tháng lương. Các khách hàng mau đăng ký vay tín chấp Hưng Yên tại ngân hành ngay để lấy vốn mua sắm tiêu dùng nhé!
vay-tin-chap-hung-yen

Vay tín chấp tiêu dùng ở Hưng Yên

Chương trình chỉ áp dụng với khách hàng đang có sổ hộ khẩu thường trú hoặc Kt3 tại Hưng yên, có độ tuổi từ 20 đến 60 với nam và 55 với nữ. khách hàng phải có công việc ổn định, kinh nghiệm làm việc 6 tháng trở lên. tuy nhiên khách hàng vay vốn ở Hưng Yên không được phép có dư nợ xấu hoặc có lịch sử trả nợ tốt nếu trước đó người vay đã vay. Các bạn chuẩn bị một số giấy tờ sau để làm thủ tục vay tín chấp ngân hàng tại Hưng Yên.

Điều kiện vay tiền tiêu dùng khu vực Hưng Yên

  • Người vay tiêu dùng phải trong độ tuổi cần lao.
  • Có đầy đủ giấy tờ tùy thân, photo kèm theo theo giấy tờ.
  • Chứng minh được thu nhập cá nhân: Bảng lương, hóa đơn điện nước, giao kèo lao động.
  • Đơn xin vay tín chấp không thế chấp ( làm theo bản mẫu).
vay-tin-chap-tieu-dung-hung-yen
Sau khi hoàn tất các giấy má thì các khách hàng hãy liên hệ với nhân viên của vay tín chấp 247 để nộp. Mọi thắc mắc xin gọi điện qua số hotline phía dưới để được tham mưu và chỉ dẫn tận tâm. ngoài ra khách hàng ở Hưng yên ổn có thể chọn cho mình các sản phẩm vay vốn khác của nhà băng.
=> vay tiền nhanh
=> Vay thế chấp
dang-ky

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét