Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Chương Trình Vay Tín Chấp Tiêu Dùng Ở Hà Nội

Khách hàng tại thủ đô có khó khăn về tài chính hãy liên hệ vay tín chấp Hà Nội với ưu đãi lãi suất cạnh tranh, giải ngân trong ngày, rút gọn thủ tục giúp khách hàng tiếp cận với nguồn vốn trong thời gian ngắn. Thủ tục đơn giản không cần phải thế chấp tài sản đảm bảo hay người đứng ra bảo lãnh. nhà băng vay tín chấp 247 cho vay tín chấp tại thị thành Hà Nội đơn giản và chóng vánh chỉ cần mức thu nhập hàng tháng từ 3 triệu vnđ trở lên.
vay tin chap ha noi

Vay tín chấp tại Hà Nội

Yêu cầu người vay là công dân Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thuộc thủ đô Hà Nội. Tại thời điểm vay tín dụng không có dư nợ xấu tại ngân hàng, đang trong độ tuổi lao động từ 20 đến 60 đối với nam, nữ thì đến 55 tuổi. Chứng minh được nguồn thu đều đặn hàng tháng nhu bảng lương hoặc hóa đơn điện nước. Muốn vay tiêu dùng hà nội quý khách chỉ cần gọi số hotline bên trên, viên chức tư vấn sẽ hỗ trợ và viện trợ tận tâm.
cho vay tin chap ha noi

Thủ tục vay vốn tại Hà Nội

Để thuận tiện làm việc và giao du sớm được hoàn thành, ngoài các điều kiện trên quý khách phải chuẩn bị thêm một số giấy tờ trước khi đến ngân hàng vay tín dụng không thế chấp.
  • CMTND, bìa hộ khẩu hoặc KT3 giấy tạm trú dài hạn.
  • Giấy chứng minh thu nhập hàng tháng bằng bảng lương hoặc hóa đơn tiền diện nước, giấy phép kinh doanh….
  • Giấy chứng thực còn độc thân hoặc đã thành thân.
  • Đơn xin vay vốn ngân hàng do ngân hàng cung cấp.
Đừng để vì thiếu điều kiện về kinh tế mà bỏ lỡ những cơ hội kinh doanh hay mua sắm. ngân hàng cho vay tín chấp tại Hà Nội nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản. Không cần phải thế chấp tài sản, không cần người đứng ra bảo lãnh người vay vẫn có thể vay vốn ngân hàng tại khu vực thị thành Hà Nội. Đừng ngại ngần khi có nhu cầu vay tín dụng, hãy liên hệ qua số điện thoại bên trên để giải quyết khó khăn về tài chính.

=> cần gì để vay tín chấp ở hà nội ?

Liên hệ vay tín chấp Hà Nội tại đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét