Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Cho Vốn Ngân Hàng Bắc Ninh

vay-tin-chap-bac-ninh
Gói sản phẩm vay vốn ngân hàng Bắc Ninh là dịch vụ hỗ trợ khách hàng vay vốn tiêu dùng tại Bắc Ninh. Với thủ tục đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, khách hàng sẽ nhanh nhận được nguồn vốn mà không cần thế chấp bất cứ tài sản nào. Nhờ chương trình hỗ trợ vay vốn ở Bắc Ninh của các ngân hàng, rất nhiều người đã có cơ hội đổi đời, tìm được hướng đi mới trên con đường làm giàu với số vốn đã vay được. Bạn đang công tác, làm việc tại đây và đang có mong muốn tiếp cận được nguồn vốn để đầu tư cho mai sau, thì vay tín chấp tại Bắc Ninh chính là sự lựa chọn của bạn.

vay-tin-chap-bac-ninh

Vay vốn ngân hàng Bắc Ninh đơn giản, dễ dàng

Lãi suất đặc biệt hấp dẫn là điểm nhấn của dịch vụ cho vay tiêu dùng này. Không cần thế chấp tài sản, lại nhận được lãi suất giảm dần theo dư nợ qua hình thức trả góp, quả là điều tuyệt vời đúng không nào. Không dừng lại ở đó, chương trình vay tín chấp tiêu dùng ở Bắc Ninh còn giúp khách hàng có thể vay được tiền gấp 10 lần mức lương hiện tại trong vòng 36 tháng. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ cho trả góp lãi định kỳ, hỗ trợ đáo hạn ngân hàng. Tất cả các thủ tục đăng ký vay tiền đều được đơn giản hoá và thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

vay-tin-chap-tai-bac-ninh
Hãy nhanh tay, nhanh chân đến các điểm giao dịch của ngân hàng tỉnh Bắc Ninh để đăng ký vay tiền tín chấp. Với chương trình hỗ trợ cho người dân vay tiêu dùng nhanh nhằm giúp đỡ quý khách hàng là cá nhân, hộ gia đinh hay đơn vị có tiền để mua nhà, kinh doanh hay mua sắm tiêu dùng. Nếu đích thực muốn vay tiền tại Bắc Ninh thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tương trợ tốt nhất về những thủ tục. Đặc biệt các công nhân ở khu công nghiệp Bắc Ninh được ngân hàng cho vay tín dụng kèm theo các ưu đãi về lãi suất.

Hồ sơ đăng ký vay tín dụng Bắc Ninh bao gồm:

  • CMT photo và sổ hộ khẩu photo
  • Giấy đăng ký kết hôn ( nếu có)
  • Bảng lương hàng tháng đạt 3 triệu đồng trở lên.
Bạn đăng ký vay vốn ngân hàng Bắc Ninh Tại Đây nhé


dang-ky-vay-tin-nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét