Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Vay Tiền Tiêu Tết

Trong những ngày giáp tết nguyên đán 2016 nhu cầu mua sắm của người dân càng cao, với mức lương ngày nay để cho tổng những phí vào cuối năm là khá hạn hẹp. bởi vậy đa phần người dần cần vay tiền để tiêu tết nhưng không biết vay chỗ nào nhanh gọn, thủ thục lại đơn giản? Nắm bắt được tình hình như vậy thì nhiều nhà băng đã mở ra chương trình cho vay tiền tiêu pha ngày tết qua hình thức vay tín chấp tiêu dùng, không bắt buộc quý khách phải thế chấp tài sản, tương trợ trả góp hàng tháng với lãi suất ưu đãi khá thấp. Thủ tục làm hồ sơ vay tiền nhanh chóng, giải ngân sau 24h.
vay-tien-tieu-tet

Vay tiền để tiêu ngày tết 2016

Có thể nói đây là hình thức cho vay vốn ngân hàng theo lương, tùy vào khoản thu nhập của mình mà quý khách có thể vay được số tiền khác nhau, gấp 10 đến 15 lần lương hàng tháng. Điều kiện vay vốn ngân hàng khá đơn giản nếu khách hàng là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 20 đến 55 với nữ, 60 đối với nam, thu nhập ổn định hàng tháng với mức lương từ 3,5 triệu trở lên, đang sinh sống và làm việc thuộc địa phân kinh doanh của nhà băng. hiện giờ có một số Bank cho vay vốn ngân hàng để tiêu tết nhanh chóng nhất, người vay có thể tham khảo và chọn cho mình hình thức vay vốn sao cho hợp lý.
Quý khách nên lưu ý, đối với bất cứ nhà băng nào cũng không cho phép bạn đã có dư nợ xấu trước đó, nhưng mà muốn vay tiếp khi chưa trả hết nợ.
vay-tien-tieu-xai-ngay-tet

Thủ tục vay tín dụng tiêu tết tại ngân hàng

  • CMTND photo 2 mặt, sổ hộ khẩu hoặc KT3 giấy lâm thời trú dài hạn.
  • Đơn xin vay tiền ( được cung cấp bản mẫu ).
  • Giấy tờ chứng minh nguồn thu: bảng lương, giao kèo cần lao, hóa đơn điện nước…
  • Một số giấy tờ can dự khác kèm 4 ảnh 3×4
Tết 2016 người vay sẽ làm gì, đi du lịch hay ra nước ngoài… nếu đang thiếu tiền tiêu tết hãy gọi ngay cho vay tín chấp 247 để được tham mưu và tương trợ cho vay tiêu dùng tín chấp nhanh nhất, đơn giản nhất. Lãi suất nhà băng được đánh giá là cạnh tranh và thấp hơn so với bên ngoài tư nhân.

Cho vay vốn tiêu tết 

Lựa chọn cho mình một ngân hàng để vay tín chấp lãi suất thấp nào. yên ổn tâm với thời hạn vay lâu dài từ 24 tháng đến 60 tháng, tùy theo từng khoản vay của quý khách, nếu số tiền vay càng lớn thì lãi sẽ càng thấp. Nhanh tay gọi số điện thoại bên trên để gặp tổng đài tư vẫn, hỗ trợ và hướng dẫn các khách hàng làm thủ tục, làm hồ sơ vay tín chấp tiêu nhanh nhất.
=> Đăng ký vay tiêu dùng ngày tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét