Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Vay tín chấp Tiền Giang

Chương trình hỗ trợ cho vay tín chấp Tiền Giang tạo cơ hội cho nhiều người cải thiện được khả năng tài chính, để thực hiện các mục tiêu làm giàu, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. Không cần thế chấp bất cứ tài sản có giá trị nào, khách hàng vẫn có thể vay vốn tín chấp ngân hàng tại Tiền Giang với số tiền có thể lên đến 200 triệu. Với các thủ tục đăng ký gọn lẹ, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.
vay-tin-chap-tien-giang

Vay tín chấp Tiền Giang lãi suât thấp hiệu quả

Lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh chóng, thời gian giải ngân trong vòng 1 đến 2 ngày, cùng với đó là chương trình hỗ trợ cho trả góp hàng tháng, đáo hạn ngân hàng và rất nhiều chương trình khuyến mại trong các dịp đặc biệt. Đó là những ưu điểm của dịch vụ vay tín chấp ở Tiền Giang. Khách hàng có thể vay tiền tại bất kỳ ngân hàng nào trên tỉnh Tiền Giang.
Cho vay tiêu dùng không thế chấp Tiền Giang giúp đỡ người dân nơi đây trong những lúc khó khăn về nguồn tài chính. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, thực hiện trực tiếp tại các điểm giao dịch ngân hàng, quý khách hàng đã nhận được khoản tiền vay mong muốn.
=> hỗ trợ vay tiền nhanh chóng trong ngày.
cho-vay-tin-chap-tien-giang

Điều kiện vay tín chấp tại Tiền Giang là:

– Khách hàng có giấy sinh sống hoặc có giấy thường trú tại đây
– Có mức lương hàng tháng đạt 3 triệu đồng trở lên
– Không có nợ xấu, hay vi phạm pháp luật

Hồ sơ đăng ký vay tín chấp Tiền Giang bao gồm:

  • CMT và sổ hộ khẩu photo
  • Giấy chứng minh mức lương hàng tháng 3 triệu đồng trở lên hoặc giấy tờ, hoá đơn điện nước hàng tháng đạt 300 nghìn đồng trở lên
  • Giấy chứng minh kết hôn ( nếu có)
  •  Mẫu đăng ký vay tiền tại ngân hàng muốn vay
Bằng bộ hồ sơ đơn giản và gọn lẹ, khách hàng nhanh chóng làm thủ tục vay tiền tại các ngân hàng trên tỉnh Tiền Giang. Rất nhiều người đã đăng ký thành công, còn bạn thì sao, hãy nhanh tay để lấy cơ hội làm giàu cho mình thôi nào!
=> Lãi suất vay tín dụng ngân hàng nào thấp nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét